Thứ sáu 06/06/2025 18:06Thứ sáu 06/06/2025 18:06 Hotline: 0326.050.977Hotline: 0326.050.977 Email: toasoan@tapchihuucovietnam.vnEmail: toasoan@tapchihuucovietnam.vn

Tag

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Tăng
aa
Giảm
Chia sẻ Facebook
Bình luận
In bài viết
Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.

Theo đó, từ ngày 21/3 - 3/4/2024 hệ thống đại siêu thị GO!, Big C đưa ra chương trình khuyến mãi “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm giá lên đến 50% phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

1
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, thực phẩm tươi sống như thịt vai heo không xương, cua biển loại 1, cánh gà, bắp bò, tôm thẻ, thịt ốc móng tay…giảm giá lên đến 26%. Bên cạnh đó, các loại trái cây nội địa, nhập khẩu như mận đỏ An Phước, bơ sáp loại 1, thanh long ruột đỏ, táo Red Delicious, nho xanh không hạt… ưu đãi lên đến 28%. Với các món ăn chế biến trong ngày như sườn non nướng, cà ri gà, gỏi xoài tôm thịt, cơm chiên dứa hải sản...cũng được hệ thống siêu thị GO!, Big C giảm giá 24%.

Cũng trong thời gian này, hệ thống siêu thị GO!, Big C tổ chức chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn” giảm 20% khi tiêu dùng mua sản phẩm thứ 2 đối với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm mát, hàng tiêu dùng mang nhãn hàng riêng của siêu thị như dầu đậu nành, hạt điều bóc vỏ, xoài sấy dẻo, mì trứng, xúc xích xông khói, màng bọc thực phẩm PVC, nước lau sàn...

Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh, xúc xích giảm sâu lên đến 47% như há cảo/xíu mại Cầu Tre, bánh Ho-tteok, khoai tây Lutosa sợi nhỏ, xúc xích phô mai LC Foods, xúc xích Đức Bucher CP, cá viên ngũ vị, bánh bao nhân thịt heo trứng cút…

Các siêu thị thuộc hệ thống MM Mega Market đang “bình ổn giá, chống lạm phát” cho các mặt hàng thiết yếu như hóa mỹ phẩm và thực phẩm khô, giá sỉ cho thực phẩm tươi sống. Nhóm sản phẩm thương hiệu riêng MM Mega như trà, trái cây sấy, gạo, dầu, mặt hàng tươi sống, quầy bánh tươi... áp dụng khuyến mãi lên đến 40 - 50%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết: “Chúng tôi tăng thêm lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị GO! Big C với trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm nay. Đây cũng là chiến lược của Tập toàn trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các bộ, ban, ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi”.

Cụ thể, chương trình "trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm" được áp dụng với đa dạng mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đến hàng tiêu dùng nhanh như gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm giặt rửa… GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km. Song song với đó, Central Retail duy trì chương trình “Chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống từ lúc siêu thị mở cửa đến 10 giờ sáng hàng ngày.

Thời gian này, hệ thống siêu thị LOTTE tổ chức chương trình khuyến mại “Siêu hội khỏe đẹp mừng tháng 4 yêu thương”, theo đó từ nay đến hết ngày 24/4, sẽ giảm giá sữa tắm dê MEDiCARE PREMIUM chỉ còn139.000 đồng và tặng 1 túi cói, sản phẩm Vacosi giảm giá 20%, Purité Gel tắm giảm 25%, xịt khoáng Evoluderm X giảm giá 30%, khách hàng khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Costa thứ 2 sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng.

Với các sản phẩm nước yến sào đông trùng hạ thảo, HEALTHYLIFE Omega 3-6-9, Eye Care, Vaseline được áp dụng khuyến mại mua 2 tính tiền 1, giảm 30% cho sản phẩm Medicare sữa tắm hương gạo, nước tẩy trang Revuele. Riêng đối với những người tiêu dùng có thẻ thành viên có thêm cơ hội mua sản phẩm gạo thơm đặc sản ST25 Neptune 5kg, giảm 34%, nước giặt Comfort túi 3,8kg, giảm xuống còn 180.000 đồng/túi, đồng thời tặng 1 túi 1.2L trị giá 65.000 đồng, nước rửa tay Lifebuoy 450g giảm giá còn 64.900 đồng/chai.

Các mặt hàng tươi sống đạt tiêu chuẩn organic táo Envy Mỹ hộp 3 trái giá khuyến mại 179.000 đồng/hộp, táo Envy Mỹ túi 1kg giá khuyến mại 179.000 đồng/túi, dâu tây Hàn Quốc 330g giảm giá chỉ còn 209.000 đồng/hộp, lõi vai bò Canada 500g giảm xuống 209.000 đồng/khay...

Không thua kém, hệ thống siêu thị Co.op Mart Co.opmart giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường như ngũ cốc gạo lức huyết rồng canxi Việt Đài 600g từ 71.500 đồng giảm còn 48.000 đồng/gói; sữa yến mạch TH True OAT 4x180ml từ 45.200 đồng giảm còn 35.500 đồng/lốc; su su giảm 30%; nho đen không hạt Nam Phi giảm 20%; bao tay Co.op Select giảm còn 14.500 đồng/hộp, mua 1 tặng 1..

2
Nhiều siêu thị điện máy tổ chức chương trình giảm giá.

Thực tế cho thấy, thời điểm này, nhiều siêu thị điện máy cũng tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm. Tại siêu thị điện máy Media Mart triển khai chương trình giảm giá đến 50% cho các mặt hàng điện máy, công nghệ, gia dụng…Riêng với những khách hàng thanh toán qua VNPay trị giá từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được giảm thêm 10%.

Cụ thể, các mẫu TV đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Coex, Sony, LG,… sale sốc đến 50%, ngoài ra, khi mua hàng quý khách còn được tặng bộ quà trị giá 3,69 triệu đồng, phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng. Với sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy…được giảm giá từ 12-44%, các mẫu máy tính xách tay nhãn hiệu HP, Lenovo, ASUS giảm giá từ 24-39%, smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,…được giảm giá đến 29%’.

doanhnghiepthuonghieu.vn

Bài liên quan

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường, đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) vừa ban hành Chỉ thị số 08/CT-BCT nhằm thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm những tháng cuối năm 2024

Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đẩy mạnh hoạt động sản xuất theo hướng xanh, sạch, bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; chỉ đạo các địa phương tập trung sản xuất theo kế hoạch nhằm bảo đảm nguồn cung hàng hóa nông sản, thực phẩm cho những tháng cuối năm 2024 và kế hoạch sản xuất năm 2025 phù hợp với nhu cầu, diễn biến của thị trường, hạn chế các tác động đến giá cả tại thị trường trong nước.
Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Giảm thuế GTGT lần thứ tư: "Liều thuốc" kích cầu hay gánh nặng cho nền kinh tế?

Chính sách giảm thuế GTGT lần thứ tư của Chính phủ tiếp tục gây tranh cãi về hiệu quả và tính bền vững, dù mục tiêu là kích thích kinh tế hậu COVID-19.

CÁC TIN BÀI KHÁC

Hải Phòng: Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc

Hải Phòng: Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc

Thành phố Hải Phòng tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm như quảng cáo sai sự thật, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc.
Hà Nội thành lập hai đoàn liên ngành kiểm tra các cơ sở kinh doanh sữa, thực phẩm chức năng

Hà Nội thành lập hai đoàn liên ngành kiểm tra các cơ sở kinh doanh sữa, thực phẩm chức năng

Từ ngày 9/5 đến hết 15/6, hai đoàn kiểm tra liên ngành của Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sữa, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Đưa sản phẩm hữu cơ lên sàn TMĐT: Bài toán vượt khó để hướng đến thành công

Đưa sản phẩm hữu cơ lên sàn TMĐT: Bài toán vượt khó để hướng đến thành công

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và xu hướng tiêu dùng bền vững, sản phẩm hữu cơ đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình, đặc biệt tại các đô thị lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm hữu cơ lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) một trong những kênh tiêu thụ tiềm năng nhất hiện nay vẫn gặp rất nhiều trở ngại.
Hải Phòng: Siết chặt quản lý kinh doanh, buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc

Hải Phòng: Siết chặt quản lý kinh doanh, buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng ban hành quyết định 1283/QĐ-UBND yêu cầu sở, ngành và địa phương triển khai quyết liệt các biện pháp ngăn chặn tình trạng sản xuất, buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc trên địa bàn thành phố.
Lâm Đồng đề nghị hỗ trợ bảo vệ, phát triển thương hiệu địa phương, thương hiệu Việt Nam

Lâm Đồng đề nghị hỗ trợ bảo vệ, phát triển thương hiệu địa phương, thương hiệu Việt Nam

Trước xu hướng các nhà bán lẻ nước ngoài tại Việt Nam từng bước thay thế thương hiệu của các nhà sản xuất trong nước bằng thương hiệu riêng, Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản gửi Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, đề xuất các biện pháp hỗ trợ bảo vệ và phát triển thương hiệu địa phương, đồng thời giữ gìn giá trị thương hiệu Việt Nam trên thị trường nội địa và quốc tế.
Nguồn cung sụt giảm khiến giá dừa châu Á cao kỷ lục

Nguồn cung sụt giảm khiến giá dừa châu Á cao kỷ lục

Do biến đổi khí hậu và sâu bệnh làm nguồn cung sụt giảm nghiêm trọng khiến giá dừa tại Việt Nam, Philippines, Thái Lan cao kỷ lục.
Tăng cường chống gian lận thương mại liên quan đến xuất xứ hàng hóa

Tăng cường chống gian lận thương mại liên quan đến xuất xứ hàng hóa

Ban Chỉ đạo 389 quốc gia Vừa có Văn bản gửi Các Thành viên Ban Chỉ đạo 389 quốc gia; Trưởng Ban Chỉ đạo 389 các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, yêu cầu tăng cường chống gian lận thương mại liên quan đến xuất xứ hàng hóa.
Danh sách 12 loại sữa bột giả vừa bị Bộ Y tế yêu cầu thu hồi

Danh sách 12 loại sữa bột giả vừa bị Bộ Y tế yêu cầu thu hồi

Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế vừa công bố danh sách 12 loại sữa bột giả của Công ty Cổ phần dược phẩm Quốc tế Rance Pharma, Công ty cổ phần dược dinh dưỡng Hacofood bị buộc thu hồi.
Sản phẩm hữu cơ trên sàn TMĐT: Cần quản lý chặt chẽ "mảnh đất màu mỡ" tỉ đô

Sản phẩm hữu cơ trên sàn TMĐT: Cần quản lý chặt chẽ "mảnh đất màu mỡ" tỉ đô

Việc kinh doanh sản phẩm hữu cơ (organic) trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đang là một mảnh đất màu mỡ bởi xu hướng tiêu dùng ngày càng ưu tiên sức khỏe, an toàn và bền vững. Tuy nhiên, để thực sự "gặt hái quả ngọt" từ mảnh đất này, cần có chiến lược khai thác và quản lý đúng cách.
Lâm Đồng: Hỗ trợ nông dân tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm hoa cúc

Lâm Đồng: Hỗ trợ nông dân tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm hoa cúc

Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức buổi làm việc gặp gỡ với Bách Hóa Xanh để kết nối cung cầu tìm kiếm đầu ra ổn định cho sản phẩm hoa.
Tạo lập, phát triển nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm nâng cao giá trị làng nghề

Tạo lập, phát triển nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm nâng cao giá trị làng nghề

Làng rèn Phúc Sen, xã Phúc Sen, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng nổi tiếng với những sản phẩm rèn thủ công chất lượng, thể hiện sự khéo léo và tài hoa của người dân địa phương. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tình trạng làm giả, làm nhái các sản phẩm rèn Phúc Sen đã ảnh hưởng đến uy tín của làng nghề. Để bảo vệ quyền lợi của người sản xuất và người tiêu dùng, cũng như giữ gìn sự phát triển bền vững của sản phẩm, Dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Phúc Sen cho các sản phẩm của làng rèn xã Phúc Sen” do Công ty TNHH Nghiên cứu và Đầu tư S&D chủ trì triển khai thực hiện. Đây là dự án thuộc Đề án phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Cao Bằng đến năm 2030.
Nông sản Bình Phước: "Lột xác" ngoạn mục, chinh phục thị trường toàn cầu

Nông sản Bình Phước: "Lột xác" ngoạn mục, chinh phục thị trường toàn cầu

Bình Phước, vùng đất đỏ bazan trù phú, tiếp tục khẳng định vai trò "trụ cột" trong bức tranh nông nghiệp Việt Nam, với những sản phẩm chủ lực như điều, cao su và hồ tiêu. Không chỉ là "thủ phủ" điều của cả nước, Bình Phước còn là địa phương dẫn đầu về diện tích trồng cao su.
XEM THÊM
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2024 v2.9
Quay về đầu trang
Giao diện máy tính